28. mars 2008, föstudagur kl: 20:30 hjá Klöru - Saumaklúbbur
3 posters
Blaðsíða 1 af 1
28. mars 2008, föstudagur kl: 20:30 hjá Klöru - Saumaklúbbur
Hæhó
Nú er komið að því dömur Saumaklúbbur hjá mér á næsta föstudag kl. 20.30. Því miður verður ekkert úr því að við getum slett úr klaufunum en það stendur til að tengdó bjóði í sumó 18.-20. apríl og þá er ég að spá í að halda smá geim
Sjáumst allar hressar og kátar á föstudaginn.......
Kata skata
Nú er komið að því dömur Saumaklúbbur hjá mér á næsta föstudag kl. 20.30. Því miður verður ekkert úr því að við getum slett úr klaufunum en það stendur til að tengdó bjóði í sumó 18.-20. apríl og þá er ég að spá í að halda smá geim
Sjáumst allar hressar og kátar á föstudaginn.......
Kata skata
Sigga mætir og leggur til að við verðum duglegar að skrifa á síðuna
Ég mæti eins og venjulega.
Til hamingju að vera orðin nettengd. Beta er líka komin símann en þau þurfa að kaupa splitti til að tengja við tölvuna.
Vona að við verðum duglegar að setja inn allt og ekkert á þessa saumósíðu okkar. Það er svo gaman að lesa eitthvað nýtt og sjá að það sé líf á svona síðu. Því eins og sú sem stofnaði síðuna í hinum hópnum sagði að það erum jú við sem gerum þessa síðu skemmtilega og þess virði að kíkja inn á.
Til hamingju að vera orðin nettengd. Beta er líka komin símann en þau þurfa að kaupa splitti til að tengja við tölvuna.
Vona að við verðum duglegar að setja inn allt og ekkert á þessa saumósíðu okkar. Það er svo gaman að lesa eitthvað nýtt og sjá að það sé líf á svona síðu. Því eins og sú sem stofnaði síðuna í hinum hópnum sagði að það erum jú við sem gerum þessa síðu skemmtilega og þess virði að kíkja inn á.
saumó
Mæti í sumó á föstud var allveg kominn í djamm gírinn en ókei alltaf gaman að hittast í saumó en varðandi helgina sem þú talar um í apríl er ég að vinna kvöldv morgunv morgunv gæti ekki verið leiðinglegra upp á djamm að gera en kannski get ég bara skift við einhverja gömlu konuna sem er löngu hætt að djúsa og djamma.
Erla- Fjöldi innleggja : 349
Blaðsíða 1 af 1